ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

เราทำอย่างไร เมื่อเป็นสมาชิกกิฟฟารีนแล้ว

สมาชิกของกิฟฟารีนต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราสมัครเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทกิฟฟารีน ไม่ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานขายสินค้าให้กับกิฟฟารีน เพียงแต่ว่าไม่ใช่เรื่องผิดที่หุ้นส่วนหรือเจ้าของธุรกิจ จะขายสินค้าของตัวเองบ้างในบางโอกาส

แต่นั่นไม่ใช่งานหลัก

งานหลักของหุ้นส่วนหรือเจ้าของธุรกิจกิฟฟารีน คือการขายแนวคิดหรือวิธีการกระจายสินค้าของบริษัทกิฟฟารีน ที่เรียกว่า “เครือข่ายผู้บริโภค” และ “การเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกัน”

ดังนั้น สิ่งที่หุ้นส่วนหรือเจ้าของธุรกิจต้องทำก็คือ

1. ใช้สินค้าที่ตัวเองเป็นเจ้าของ ใช้อย่างเป็นธรรมชาติ เคยใช้เดือนละ กี่บาท ก็ใช้เท่าเดิม แต่เปลี่ยนมาเป็นยี่ห้อที่เรามีหุ้นส่วน หรือ เป็นเจ้าของร่วม ซึ่งก็คือ “กิฟฟารีน”

2. ศึกษาว่าบริษัทกิฟฟารีนให้อะไรกับหุ้นส่วนอย่างเราบ้าง ถ้าเราซื้อสินค้าใช้เอง เช่น

- การประกันอุบัติเหตุ

- เงินปันผล

- ความเป็นเจ้าของ ผมหมายถึง โอกาสที่เราจะทำการตลาด และบริหารจัดการ สินค้าของกิฟฟารีน กว่า 2,000 รายการ ให้เป็นที่รู้จัก และกระจายไปสู่ผู้บริโภค

3. ศึกษาว่าบริษัทกิฟฟารีนให้อะไรกับหุ้นส่วนอย่างเราบ้าง ถ้าเราสร้างเครือข่ายโดยการเชิญชวนญาติมิตร เพื่อน คนที่เรารู้จัก ให้เข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทกิฟฟารีน เช่นเดียวกับเรา เช่น

- เงินปันผลจากการสร้างเครือข่าย

- เงินปันผลจากการบริหารจัดการเครือข่าย

- ลิขสิทธิ์ของเครือข่ายที่เราเป็นเจ้าของ

- มรดกของลิขสิทธิ์ที่เป็นของเราอย่างแท้จริง ซึ่งเราสามารถมอบให้กับทายาทได้เมื่อเราเกษียณหรือเมื่อเราอยากจะพักผ่อน

ถึงตรงนี้ อยากให้หุ้นส่วนของกิฟฟารีนทุกคน ได้เข้าใจว่า กิฟฟารีนไม่ได้เอาอะไรจากเราเลย เงื่อนไขการจ่ายเงินปันผล ก็อยู่ในวิสัยที่คนทั่วไปสามารถทำได้อย่างไม่ยากเย็น สินค้ามากกว่า 2,000 รายการ ก็ล้วนเป็นสินค้าที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน

เพราะฉะนั้น อย่าลังเลเลคิดมากอยู่เลย เพราะการสมัครเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทกิฟฟารีน เป็นการสมัครเพียงครั้งเดียวแล้วมีผลตลอดไป เงิน 180 บาท กับการเป็นหุ้นส่วนของบริษัท ที่เป็นของคนไทยอย่างแท้จริง และมียอดขายรวมมากกว่า 20,000 ล้านบาท

การศึกษาข้อมูลให้รู้จริง และการปรับเปลี่ยนทัศนคติว่า งานเครือข่ายผู้บริโภค ไม่ใช่งานที่เลวร้าย ในทางตรงกันข้าม กลับเป็นงานที่สร้างรายได้ให้กับหุ้นส่วนอย่างแท้จริง และไม่มีขีดจำกัด อยู่ที่ความสามารถและทักษะของแต่ละคน ซึ่งมันก็เป็นส่วนที่เราสามารถพัฒนาได้ ขอเพียงมีทัศนคติที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี