ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

โครงการปั้นโกลด์สตาร์

เรื่อง : โครงการปั้นโกลด์สตาร์

เขียน : ธีระพงษ์ นันทะสิงห์ (จ๋อง) เว็บสมาเตอร์บ้านยูแคนดู
วัตถุประสงค์ : สร้างโกลด์สตาร์คุณภาพสู่ความสำเร็จ

   ปกติในธุรกิจเครือข่าย นอกจากเราจะต้องสร้างเครือข่ายผู้คนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราจะต้องทำนั่นคือ การสร้างยอดขายให้ได้ตามแผนการตลาด หรือได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และโดยส่วนมากแล้ว ผู้คนมักทำธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบการขาย การนำเสนอสินค้าเพื่อขาย แต่รู้ไหมครับ วันนี้ เราสามารถทำธุรกิจเครือข่าย ด้วยวิธีการซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องขายสินค้า เราก็สามารถสร้างธุรกิจให้เติบโต และมีรายได้ มีกำไรจากการซื้อสินค้าใช้ได้ การทำธุรกิจเครือข่ายในมุมมองของผม ผมมองว่า การสร้างธุรกิจในลักษณะการซื้อสินค้าใช้ ง่ายกว่าการทำธุรกิจในแบบขายสินค้าเพื่อสร้างยอด เหตุผลเพราะว่า คงไม่มีใครซื้อสินค้าไม่เป็นกระมัง เกิดมาพอจับเงินได้ก็ซื้อขนมกินเองได้ เติบโตมา สบู่ ยาสีฟัน ก็ซื้อเองได้ ในขณะที่การขาย โดยเฉพาะการขายในแบบธุรกิจเครือข่าย ที่ไม่สักแต่ว่าขายๆ แต่ต้องอาศัยเทคนิค และวิธีการนำเสนอ ซึ่งจะต้องได้รับการอบรม หรือได้รับการถ่ายทอดวิธีการที่ถูกที่ควร อีกทั้งคนๆนั้น ต้องกระตือรือร้นในการทำธุรกิจอยู่เสมอ ทำให้หลายๆคน ที่ทำธุรกิจเครือข่าย สอบไม่ผ่านกระบวนการขาย หรือกระบวนการสร้างยอด ทำธุรกิจได้ไม่เติบโต อย่างที่ใจหวัง เช่นนั้นจะดีไหมครับ หากวันนี้เราไม่ต้องกังวล ในเรื่องการสร้างยอด หรือไม่ต้องกังวลเรื่องการขายสินค้า แต่เราเพียงแค่ซื้อสินค้าใช้เป็นประจำในแต่ละเดือน ก็สามารถสร้างรายได้ และประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้ มีรายได้จากการทำธุรกิจ เดือนละหลายๆหมื่นบาท จนถึงเป็นแสนบาท ภายในระยะเวลา 3 – 5 ปี และเป็นล้าน ภายใน 10 ปีได้

   และหากเรานำแผนการตลาดของกิฟฟารีน ออกมาตีแผ่และวิเคราะห์เจาะลึกกันแล้ว เราจะพบว่า ทุกความสำเร็จ มีองค์ประกอบแห่งความสำเร็จเล็กๆ เบื้องต้น นั่นคือโกลด์สตาร์ เป็นองค์ประกอบทั้งสิ้น ดังนั้นในมุมมองของผม หากเราสามาถทำตัวเองให้เป็นโกลด์สตาร์ได้ ทำให้ทีมงานหรือองค์ดาวน์ไลน์ของเราเป็นโกลด์สตาร์ได้ เราก็จะสามารถเป็นได้ทุกตำแหน่งในกิฟฟารีน และเป็นการก้าวขึ้นสุ่ตำแหน่งต่างๆ อย่างมีคุณภาพ มียอดธุรกิจที่เติบโตสมควรตามตำแหน่งแห่งการดำรงนั้น และแน่นอน เราจะเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย ด้วยรอยยิ้ม ไร้ซึ่งแรงกดดัน และไร้ซึ่งการทำธุรกิจแบบไล่งับยอดเพื่อเอาตัวรอดไปเดือนๆ หนึ่ง เท่านั้น

   แนวคิดแห่งการดำเนินธุรกิจของบ้านยูแคนดู เราจะดำเนินธุรกิจด้วยสายใยแห่งมิตรภาพ และสมาชิกแต่ละคน ไม่จำเป็นต้องขายสินค้า แค่ซื้อใช้ก็สามารถทำธุรกิจได้แล้ว กอปรกับปัจจุบันมีสมาชิกใหม่ๆ ได้ลงชื่อเข้าเป็นสมาชิกบ้านยูแคนดูทุกๆ วัน คนที่เข้าร่วมธุรกิจกับบ้านยูแคนดูมาก่อนหน้า ที่ดำเนินธุรกิจเป็น ต่างก็เติบโตไปบนเส้นทางสายหวังและฝันนี้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี

   ด้วยอยากเห็นสมาชิกแห่งบ้านยูแคนดู ประสบความสำเร็จอย่างที่ตัวเองวาดและหวังไว้ ผมจึงได้กำเนิดโครงการ “ปั้นโกลด์สตาร์” เพื่อเป็นเครื่องมือ และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันสมาชิก ที่ตั้งใจทำงานจริง ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยรายละเอียดในการดำเนินการ โครงการ ปั้นโกลด์สตาร์ มีดังนี้

กุญแจสำคัญที่จะผลักดันให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ มี 2 ข้อ

1. แต่ละคนที่ร่วมโครงการนี้ซื้อสินค้าใช้อย่างน้อย 1,000 คะแนนต่อเดือน

2. แต่ละคนหาคนมาร่วมโครงการโดยติดต่อตัวเองเดือนละ 1 คน เป็นอย่างน้อย

แนวทางการดำเนินการของบ้านยูแคนดู

สมาชิกที่ลงชื่อเข้าร่วมโครงการ ปั้นโกลด์สตาร์ กับบ้านยูแคนดู มีสิ่งที่ต้องทำ มีดังนี้

1. ซื้อสินค้าใช้ตามข้อตกลง โครงการ ปั้นโกลด์สตาร์ 1,000 คะแนนต่อเดือน

2. ร่วมวางแบนเนอร์หรือทำโฆษณาร่วมกับบ้านยูแคนดู เดือนละ 300 บาท

3. ร่วมโคงการเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปี

4. สมาชิกที่ร่วมโครงการ ต้องเรียนรู้ที่จะดูแล องค์กรชั้นลูก หรือสายงานติดตัว ของตัวเอง และเรียนรู้ที่จะนำเสนอ แนวความคิดของบ้านยุแคนดู สู่องค์กรของตัวเอง

5. อัพไลน์โกลด์สตาร์ต้นสายงานเป็นผู้ดูแล และช่วยเหลือดาวน์ไลน์ที่เข้าร่วมโครงการ

การซื้อสินค้าใช้

การซื้อสินค้าใช้ เป็นพันธะสัญญาระหว่างกันและกัน เพราะในความเป็นจริง ในการดำเนินธุรกิจกิฟฟารีน บริษัท กิฟฟารีน ไม่ได้บังคับ ว่าจะต้องซื้อสินค้าเดือนละเท่าไหร่ ซื้อหรือไม่ซื้อเป็นสิทธิของผู้ดำเนินธุรกิจ ของแต่ละบุคคล แต่ในเมื่อเรามีโครงการ ปั้นโกลด์สตาร์ ร่วมกัน นี่เป็นพันธะสัญญาระหว่างเราในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ทั้งนี้ ข้อดีของการซื้อสินค้าใช้ มีหลายประการด้วยกัน นอกจากเราจะได้ใช้สินค้า รู้จักสินค้าที่เราทำธุรกิจแล้ว ยอด 1,000 คะแนน ที่เราซื้อ ยังใช้เป็นยอด ในการรักษายอดในส่วนของประกันอุบัติภัย รวมถึงเป็นการรักษายอดเพื่อรับเงินปันผลจากบริษัท ทั้งนี้ สมาชิกที่ร่วมโครงการนี้ จะมียอดธุรกิจ ตามจำนวนดาวน์ไลน์ที่เข้าร่วมโครงการ คูณ 1,000 คะแนน เช่นถ้าเรามีดาวน์ไลน์ เข้าร่วมโครงการนี้ 10 คน ยอดธุรกิจโดยรวมของเรา ณ เดือนนั้น จะมี 10,000 คะแนน ยืนพื้นแน่นอน และด้วยการซื้อสินค้านี้ จะทำให้เราทำธุรกิจด้วยความสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องยอด ไม่ต้องทำธุรกิจแบบไล่งับยอดเมื่อวันปิดยอดมาถึง และเมื่อเป็นโกลด์สตาร์ จะเป็นโกลด์สตาร์คุณภาพ ที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อรับเงินโบนัส 60 ,000 บาท ได้อย่างง่ายดาย

การทำโฆษณาหรือวางแบนเนอร์

เนื่องจากบ้านยูแคนดู ดำเนินธุรกิจกิฟฟารีน บนอินเตอร์เน็ต ดังนั้น การโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ถือเป็นเรื่องสำคัญ และจำเป็นที่จะต้องทำ เพราะถ้าไม่มีการโฆษณา ก็จะไม่มีใครรู้จักเว็บไซต์ของเรา ไม่รู้จักธุรกิจของเรา ทำให้เราเติบโตไม่ได้ ดังนั้น จึงขอความร่วมมือจากสมาชิกที่ร่วมโครงการ ร่วมทำโฆษณาหรือวางแบนเนอร์ร่วมกัน เดือนละ 300 บาท หรือวันละ 10 บาท ทั้งนี้จะมีการรวบรวมเงินดังกล่าว ทำโฆษณาตามเว็บไซต์ต่างๆ ระยะยาว เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ดึงดูดผู้คนเข้าร่วมธุรกิจกับเราต่อไป ทั้งนี้การจ่ายเงินค่าทำโฆษณา ให้จ่ายครั้งเดียวเมื่อเข้าร่วมโครงการ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,600 บาท

การต่อสายงานและการเติบโต

   การต่อสายงานจะต่อติดตัวให้สมาชิกที่ร่วมโครงการอย่างน้อยเดือนละ 1 คน แต่ไม่เกิน 10 คน หรือ 10 สายงานรอบตัวที่เข้าร่วมโครงการนี้ ทั้งนี้เพราะสายงานเพียง 10 สายงานที่เข้าร่วมโครงการนี้ ก็เพียงพอที่จะผลักดันให้คุณสามารถดำรงตำแหน่งพาราไดซ์ได้ในวันข้างหน้า ทั้งนี้ จะได้รับการต่อสายงานให้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับว่ามีคนใหม่สมัครเข้ามาทำธุรกิจกับบ้านยูแคนดู โดยผ่านโครงการนี้หรือไม่ ผมไม่สามารถการันตี หรือรับรองได้ว่าจะมีแน่นอน แต่นี่เป็นแนวทางแห่งการดำเนินธุรกิจ และแนวทางการเติบโตของโครงการ ทั้งนี้สมาชิกใหม่ ที่สมัครเข้าในบ้านยูแคนดูผ่านโครงการนี้ จะถูกเรียนเชิญให้เข้าร่วมโครงการ ได้มีจำนวนองค์กรเครือข่าย เพื่อให้โครงการได้บรรลุวัตถุประสงค์ ทั้งนี้ สมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ ภายใน 1 ปี ต้องมีองค์กรเครือข่ายอย่างน้อย 45 คน เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งโกลด์สตาร์

   ทั้งนี้การเติบโตของสายงานเราทุกคนที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะต้องช่วยกันผลักดัน ให้ดาวน์ไลน์มีองค์กรสายงานให้ได้ โดยเราต้องช่วยกันต่อสายงานให้ และช่วยกันนำเสนอแนวคิด ในโครงการนี้ ให้กับคนใหม่ที่สมัครเข้ามา และดาวน์ไลน์ที่เราได้มาจากโครงการนี้ จะต่อติดตัวเพียง 10 สายงานเท่านั้น ที่เหลือจากนั้นจะต่อให้ดาวน์ไลน์สาบล่าง เพื่อผลักดันให้ดาวน์ไลน์ประสบความสำเร็จต่อไป การต่อสายงานจะต่อให้ตามลำดับก่อนหลังที่เข้าร่วมโครงการ และแต่ละคนจะได้รับการต่อสายงานให้ครบ 10 สายงานติดตัว และสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการภายใน 1 ปีนั้น ต้องมีองค์กรสายงานที่เข้าร่วมโครงการนี้ อย่างน้อย 20 คน เพื่อให้เรามีกำไรจากการซื้อสินค้าใช้ ทั้งนี้ เมื่อเรามีสมาชิกเข้าร่วมโครงการ 20 คน เราจะมียอดธุรกิจรวมทั้งตัวเราด้วย 21,000 คะแนน คิดเป็นรายได้เบื้องต้น 21,000 x 5% = 1,050 บาท นั่นเท่ากับว่า เราได้ใช้สินค้าฟรีในแต่ละเดือน

สรุปค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ (1 ปี)

ซื้อสินค้าใช้เดือนละ 1,000 คะแนน ประมาณ 1,000 บาท

ค่าโฆษณาเดือนละ 300 บาท

รวม 1,300 บาทต่อเดือน คิดเป็น 15,600 บาทต่อปี

เมื่อสิ้นสุดโครงการ 1 ปี

   หากโครงการนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่เราทำร่วมกัน เราต้องมีสมาชิกองค์กรดาวน์ไลน์ ในสายงานอย่างน้อย 45 คนที่เข้าร่วมโครงการ และจะส่งผลให้เรามียอดธุรกิจ อย่างน้อยเดือนละ 45,000 คะแนน คิดรายได้คร่าวๆเบื้องต้น ประมาณได้ ดังนี้ 45,000 x 10% = 4,500 บาทต่อเดือน

แต่ถ้าการเติบโตตามรูปแบบการทำงานจริง องค์กรของเราจะเติบโตในรูปแบบทวีคูณ คือ

เดือนที่ จำนวนองค์กร ยอดธุรกิจ รายได้ (ประมาณ 10%)


1                   1                 1,000                 100


2                  2                  2,000                 200


3                  4                  4,000                 400


4                 8                   8,000                 800


5                16                16,000                1,600


6                32                32,000                3,200


7                64               64,000                 6,400


8              128             128,000               12,800


9              256             256,000               25,600


10            512            512,000                51,200


11          1,024        1,024,000              102,400


12          2,048        2,048,000              204,800


   ตามตาราง เป้นรูปแบบการเติบโตตามโครงการที่สมบรูณ์ เราจะเห็นได้ว่าเราสามารถสร้างธุรกิจให้มีมูลค่านับล้านบาท ได้ในระยะเวลาเพียง 1 ปี แต่นั่นคืออุดมคติเกินไป ในความเป็นจริง หากเราสามารถผลักดันให้โครงการนี้เติบโตเพียง 50% ก็เพียงพอสำหรับรายได้ ที่จะใช้ในการดำรงชีวิต และน่าจะตอบสนองความสำเร็จในเบื้องต้นให้กับเราทั้งหลายได้แล้วละครับ ทั้งนี้ ความสำเร็จของโครงการนี้ ต้องเกิดจากความร่วมมือระหว่างสมาชิกแห่งบ้านยูแคนดู ที่ร่วมโครงการ และการดูแลเอาใจใส่ในการดูแลองค์กรสายงานของตัวเราเองทุกคน

   จากตาราง เราจะเห็นได้ว่า ถ้าอัตราการเติบโต 100% เราจะเป้นโกลด์สตาร์ในเดือนที่ 7 ของการเข้าร่วมโครงการ แต่ถ้าอัตราการเติบโต เติบโตเพียง 50% เราจะเป็นโกลด์สตาร์ในเดือนที่ 8 หากแต่ความเป็นจริงในการทำธุรกิจ เราอาจเป็นโกลด์สตาร์ ก่อน 7 เดือน หรือหลัง 8 เดือน ก็เป็นได้

และโครงการนี้ ไม่สามารถรับรองว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จได้ ถ้าเราไม่ช่วยกัน ไม่รักษาพันธะสัญญาในการซื้อสินค้าใช้ ไม่สม่ำเสมอกับการทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นคือ อย่างน้อยๆ ถ้าไม่เป็นโกลด์สตาร์ ภายใน 1 ปี เราจะได้กำไรจากการซื้อสินค้าใช้

สำคัญส่งท้าย

เหมือนว่าโครงการที่เขียนขึ้นมานี้ บทสรุปสำคัญและจิตวิญญาณที่จะผลักดันให้โครงการนี้ดำเนินและเดินทางไปสู่ความสำเร็จได้ น่าจะอยู่ในหัวข้อนี้กระมัง เริ่มต้นที่แต่ละคนที่เข้าร่วมโครงการ จะยังไม่มีองค์กรหรือดาวน์ไลน์เข้ามาร่วมโครงการ เมื่อเราซื้อสินค้าใช้ ยอดการบริโภคสินค้า หรือยอดธุรกิจโดยรวม จะมียอดของเราคนเดียว และเมื่อวันเวลาผ่านไป ที่เราค่อยๆ มีดาวน์ไลน์เข้ามาร่วมโครงการ จึงจะมียอดธุรกิจเพิ่มขึ้น เช่นนั้นในระหว่างการดำเนินโครงการ ในระยะแรกๆ เราอาจจะมองว่า ซื้อสินค้าใช้แล้ว ไม่เห็นได้กำไรอะไรเลย รอให้มีองค์กรมากๆ ก่อน ค่อยซื้อได้ไหม หากแต่ละคนคิดแบบนี้ ก็จะไม่เกิดการซื้อสินค้าใช้เลย นั่นเท่ากับว่าโครงการที่กำเนิดขึ้นมา ก็เป็นเพียงโครงการลมๆแล้งๆ ไม่สามารถผลักดันให้เรามีรายได้จากการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังได้ ถึงแม้ในระยะแรกจะมีเราเพียงคนเดียวที่เข้าร่วมโครงการ แต่ก็ให้คำนึงถึงพันธะสัญญา ของโครงการนี้ไว้เถอะครับ เพราะสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ ก็เริ่มจากหนึ่งด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น ถ้าแต่ละคนที่เข้าร่วมโครงการมีการซื้อสินค้าใช้ จะทำให้แต่ละคนที่เข้ามา จะค่อยๆก่อกำเนิดยอดธุรกิจ และรายได้เพิ่มขึ้นตามจำนวนเครือข่าย ตามวัตถุประสงค์ที่ได้เขียนโครงการไว้ จะทำให้เราเห็นภาพความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน และสิ่งหนึ่งที่สำคัญยิ่ง ให้เรามองระยะยาว และดำเนินธุรกิจด้วยวิถีแห่งการให้ และผลักดันองค์กรของเราให้ประสบความสำเร็จให้ได้ สำหรับตัวเราแล้ว เมื่อองค์กรเราประสบความสำเร็จ แน่นอนครับ ความสำเร็จของตัวเราย่อมตามมา และจากแผนการตลาดของกิฟฟารีน สิ่งที่เราลงมือช่วยกันผลักดัน จะส่งผลให้เรามีรายได้จากการดำเนินโครงการ และประสบความสำเร็จ บนเส้นทางแห่งกิฟฟารีน และด้วยแผนผังองค์กรที่ผมวางสายงานไว้ให้คุณรอบตัว 10 สายงาน จะส่งผลให้ในวันข้างหน้า เมื่อ 10 สายงานนั้นเป็นโกลด์สตาร์ คุณเองก็จะก้าวสู่ตำแหน่งพาราไดซ์ได้เช่นกัน เช่นนั้นถ้าเราเชื่อมั่นในโครงการที่จะช่วยกันผลักดัน อย่างจริงจัง และทุกคน ถือพันธะสัญญาแห่งการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ผมเชื่อเหลือเกินว่าเราจะค่อยๆ พบกับความสำเร็จบนเส้นทางแห่งกิฟฟารีน ในรูปแบบออนไลน์ ร่วมกับบ้านยุแคนดูได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี