ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

ระบบที่สามารถเติบโตได้เอง และเป็นธรรมชาติที่สุด

หลายเดือนที่ผ่านมา ผมค้นคว้า และหาเอกสารที่เกี่ยวกับ ระบบการทำงานแบบดึงดูดอ่าน


และศึกษา เกี่ยวกับ การทำงานที่เรียกว่า การสปอนเซอร์แบบดึงดูด หรือ Attraction Marketing System ...

ทั้งหมด ทั้งมวล ที่ผมได้อ่านผ่านมา จากการสอบถาม พ่อกู ( Google ) หรือ อาจารย์กู๋ ( Google ) ของใครหลาย ๆ คน ..

พบว่า ปัจจุบันนี้ มีหลายคนที่วิ่งหา ระบบการทำงาน ที่มีประสิทธิภาพ มาใช้งาน

และแล้ว ก็ไปลงชื่อเรียน ตรงโน้น ตรงนี้ ที่ว่า ระบบการทำงานแบบดึงดูด ..

เราจะสอนให้คุณทำงาน แบบมืออาชีพ สร้างแรงดึงดูด เข้าหาตัวคุณเองอย่างมหาศาล และสารพัด คำเขียน เกี่ยวกับระบบ ...

และเมื่อติดตามอ่านต่อไปเรื่อย ๆ ก็ถึงคราว คลายแมก ( เขียนแบบนี้หรือเปล่าวุ้ย )

ระบบที่เรานำเสนอ มาทั้งหมดทั้งมวลนี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของระบบได้..

ด้วยเงินลงทุนเพียง 3000 บาท หรือ 3500 บาท หรือ

1900 บาท อะไรก็แล้วแต่ ...

สรุปแล้ว แต่ละที่ ก็ขาย เครื่องมือ ขายความรู้ ขายคู่มือ และ เอกสาร กันทั้งนั้นเลย ....

เพราะเราอยากสำเร็จ อยากมีรายได้ เราจึงขวนขวาย หาเครื่องมือ

ที่คิดว่าเจ๋ง ที่คิดว่า ดี และ สามารถเป็นแรงช่วยให้เราไปสู่ความสำเร็จได้

ที่ผมเขียนเช่นนี้ ผมมิได้ บอกว่า ระบบการทำงานแบบ ดึงดูดไม่ดี หรือ แอนตี้ หรือ ปฏิเสธ ระบบเหล่านั้น แต่ผมกำลังเขียน ให้เรามองเห็นภาพการทำงานโดยรวม ว่า ระบบการทำงานแบบดึงดูด ส่วนมากแล้ว สินค้าที่เขาขาย ก็คือ ความรู้และวิธีการ ในการทำงานนั่นเอง

ซึ่งหากเราอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ การทำงานที่เรียกว่า แรงดึงดูดนั้น ก็สามารถสอบถาม พ่อกู ได้ตลอดเวลา มีปรามาจารย์ และ ผู้ที่มีความรู้ เขียนไว้มากมาย ถามเส้นทางจากพ่อกู อาจารย์กู๋.. ก็จะมีเอกสารให้เราอ่าน และ ศึกษา จนอิ่มเชียวละครับ ..

ระบบพวกนี้เกี่ยวอะไรกับบ้านยูแคนดู เหรอ ...

ที่ยูแคนดู ผมได้พัฒนาระบบงาน ให้พวกเราได้ใช้กันอย่างสะดวกสบาย

และบริหารทีมงาน บริหารองค์กรของตัวเองได้ ให้สะดวกสบาย มากที่สุด

และ หากผมจะเขียนว่า ระบบพวกนี้ หากเราจะเรียกว่า

ระบบการทำงานแบบดึงดูด ก็มิผิดหรอกครับ ...

ทว่า สิ่งที่พิเศษ คือ

ระบบการทำงานแบบดึงดูดนี้ เป็นเพียงสิ่งแรก ๆ ที่เราได้พบเจอในยูแคนดู

ทว่าเบื้องหลัง คือธุรกิจเครือข่าย ที่เราช่วยกันสร้าง ...

เราไม่ได้ขายระบบ แต่เราสร้างเครือข่าย และมีรายได้จากการซื้อสินค้าใช้

ระบบที่เรามี เป็นองค์ประกอบที่จะทำให้เราสร้างธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จ

ซึ่งเรา มีใช้กันอยู่แล้วครับ ...

สิ่งที่จะทำให้ระบบของเราประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น ..

แรงดึงดูดจริง ๆ คือ

ตัวเรา และ ความสำเร็จของพวกเรานั่นเอง

หากวันนี้ คน ๆ หนึ่งเปิดเว็บไซค์บ้านเรามาอ่าน

คนโน้น ก็ประสบความสำเร็จ คนนี้ก็มีรายได้ ..

อ้าวนั่นโกลด์สตาร์ ... นี่เมอร์คิวรี่ ...

โอ้ววว .. นั่นพาราไดซ์ ...

ความสำเร็จ สวย ๆ และการมีรายได้จุนเจือครอบครัวของเรา

ที่เราได้แบ่งปันกันและกัน นั่นคือแรงดึงดูดชั้นยอดแล้วครับ ...

จะมีอะไร สร้างให้คนอยากทำธุรกิจมากไปกว่า การได้รับรู้ว่า ...

ร่วมงานกับเรา แล้ว เขาจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร

มีวิธีการแบบไหน และ โอกาสในการสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นได้จริง ๆ นะ ...

ทำงาน แล้วมีรายได้ เติบโตจริง ...

นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนปรารถนา ,,,,,,,,,,,,,,

ระบบหรือ โปรแกรม ผมได้พัฒนาขึ้นมารองรับการทำงานแล้ว

ที่เหลือ คือ พวกเราช่วยกัน ให้ความสำเร็จของแต่ละคนนั้นบังเกิดขึ้นครับ

ระบบการทำงานแบบดึงดูด หรือ การเติบโตได้เอง

หรือที่เราเรียกว่า เติบโตอัตโนมัตินั้น จะเกิดขึ้นได้จริง ต่อเมื่อ...

เราไว้ใจ ในระบบ และเชื่อในระบบ ว่าเกิดขึ้นได้จริง

เราทำธุรกิจ ด้วยจิต แห่งการให้ จิตแห่งการแบ่งปัน เวลาซื้อของ ก็ซื้อเพราะว่าเราอยากใช้

และไม่ต้องคิดหรอกครับ ว่าอัพไลน์จะได้เงินจากการซื้อ ของ ของเรากี่บาท เพราะแผนการตลาด

ของกิฟฟารีน ตอบแทนให้คนทำงาน และ ยุติธรรมแล้ว

มองโลกในแง่ดีครับ อย่าคิดเล็กคิดน้อย ในองค์กรของตัวเอง

เชื่อและมั่นใจว่าเติบโตได้จริง เพราะธุรกิจนี้ ไม่มีอะไรยากเกินที่เราจะเรียนรู้ได้

ง่าย ๆ ครับ สมัครสมาชิก กิฟฟารีน และ ซื้อสินค้าใช้

ประชาสัมพันธ์ ธุรกิจของตัวเอง และเชื่อในระบบ ที่เราทำร่วมกัน
อดทนรอความสำเร็จเป็น

ไม่มีอะไรมากไปกว่า การที่เราได้ประชาสัมพันธ์ ธุรกิจของตัวเอง และคนที่เข้ามา

เชื่อในความเป็นไปได้ของระบบ สมัคร และ ซื้อสินค้าใช้ ...

ถ้าเรามองให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ...

เราสร้างองค์กรของเรา มีคนถึง 10 คน

และแต่ละคน ก็มองว่า สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่อง ง่าย ๆ และ ซื้อสินค้าใช้

คนละ 1000 บาท , 10 คน เราก็จะมียอดธุรกิจ 10,000 คะแนน

และเราก็จะขึ้นตำแหน่งซิลเวอร์สตาร์ ที่มีรายได้

800-1000 บาท ...

เราเหมือนได้ใช้สินค้าฟรีแล้ว ...

ที่เหลือมากกว่านั้น นั่นคือกำไรแล้วครับ จากเดิมที่เราซื้อกินซื้อใช้ และไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียวคืนกลับ ...

แต่วันนี้ เราสร้างระบบรองรับ ซื้อ 1000 ก็ได้คืน 1000 และ จะเป็น หมื่น เป็นแสน ในวันข้างหน้า

ด้วยเราเพียงเชื่อว่า ที่นี่จะสร้างความสำเร็จให้เราได้

ระบบที่ยูแคนดูมี จะสร้างความสำเร็จให้เราได้จริง

และ เชื่อมั่น ว่าเติบโตจริง เราก็สมัครร่วมงานกับยูแคนดู และซื้อสินค้าใช้

เรื่องง่าย ๆ ที่มีค่า ก็เกิดขึ้นกับตัวเราแล้วละครับ

ให้เวลากับตัวเองเรียนรู้ระบบในบ้านเราเพิ่มเติมขึ้นอีกนิด

มองระบบให้ออก แล้วเราจะพบว่า ...

การเติบโต ไปสู่รายได้หลักหมื่นที่นี่ ไม่ใช่เรื่องยากเย็น เกินที่เราทุกคนจะสัมผัสได้ครับ ...


วางใจในระบบ และเชื่อ ในความเรียบง่ายเถอะครับ

เราจะเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ และ ธุรกิจ เครือข่าย

จะเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับพวกเรา ทุก ๆ คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี