ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

แนวคิดธุรกิจเครือข่าย

"แนวคิดของธุรกิจเครือข่าย" เปลี่ยนฐานะจากผู้บริโภค มาเป็นนักธุรกิจ ทำได้อย่างไร ในเมื่อคุณเป็นผู้บริโภคก็ทำให้มันเป็นประโยชน์กับตัวคุณเองสิ ทุกวันนี้คุณเองก็ ซื้อกินซื้อใช้ สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว ทำไมไม่เปลี่ยนมันให้มาเป็นรายรับ บ้างหล่ะ เอาง่ายๆ แป้ง สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม ครีมนวด โฟมล้างหน้า โรลออน เครื่องสำอางค์ ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างจาน ข้าวสาร มาม่า บัตรเติมเงินD-tac ,น้ำมันเครื่อง ปตท.ฯลฯ เหล่าเนี๊ยะ ผมว่าทุกคนขาดไม่ได้นะ ผมว่าต้องมีซื้ออ่ะ อย่างน้อยเดือนละครั้งแน่นอน สินค้ากลุ่มนี้ "คุณมีสิทธิ์ ที่จะได้รับเงินปันผลคืน" สูงสุดถึง 45% ของราคาสินค้า แต่ทำไมทุกวันนี้เราไม่ได้ละ? เพราะคุณยังซื้อสินค้าประเภทนี้ ในห้างสะดวกซื้อต่างๆ อยู่
"กิฟฟารีน สินค้าแบรนด์ไทย ไม่แพ้ใครในโลก" มีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ 14000 และยังมีจำหน่ายไปต่างประเทศกว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก มีผู้บริโภคสินค้ากิฟฟารีนกว่า 5 ล้านคน ทั่วประเทศ มูลค่าการจำหน่ายสินค้าปี 2009 กว่า 4,600 ล้านบาท มีผู้บริโภคที่ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ และรับรายได้จากกิฟฟารีนกว่า 4 แสนคนทั่วประเทศ แล้วเหตุใดเล่า? คุณยังจะปล่อยโอกาสที่จะสามารถ "เปลี่ยนรายจ่ายของคุณมาเป็นรายรับ" ในยุคเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพง แบบนี้ ทำไมผมถึงแนะนำธุรกิจให้กับคุณ เพราะผมพิสูจน์มาแล้วว่า มันทำได้จริง!

การทำธุรกิจกับกิฟฟารีน ไม่ใช่ให้ทุกคนมาขายกิฟฟารีน แต่ให้มาเป็นเป็นเจ้าของกิฟฟารีน ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของกิฟฟารีนได้ โดยการเริ่มต้นครั้งแรก ให้ท่านลองใช้เองก่อน ซื้อสินค้าเท่าที่จำเป็น อย่าซื้อเยอะ ใช้ดีแล้วค่อยแนะนำต่อ ถ้าท่านไม่เคยใช้ จะรู้ได้ยังไงว่าของเขาดีจริง เมื่อดีจริงแล้ว ท่านรักเพื่อน มีหรือท่านจะไม่แนะนำเพื่อน

เครือข่ายผู้บริโภค

การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค คือการใช้สินค้าดีแล้วบอกต่อ ให้เพื่อนเป็นสมาชิกต่อ เพื่อนแนะนำเพื่อน โดยเริ่มนับหนึ่งที่เรา เพื่อนไปขยายต่ออีกเป็นร้อยเป็นพัน ในสายงานนับพันเรียกว่า "ลิขสิทธิ์เครือข่าย" จะติดตัวเราไปจนวันตาย และสามารถยกให้เป็นมรดกกับทายาทได้

ลิขสิทธิ์เครือข่ายดียังใง

ลิขสิทธิ์เครือข่ายคือ ตราบที่สมาชิกของเรา ยังมีการซื้อกินซื้อใช้ เงินปันผลจากการซื้อกินซื้อใช้ จะถูกคำนวณเป็นเงินปันผล สร้างรายได้ให้เราอย่าง สม่ำเสมอ โดยที่กิฟฟารีนจะไม่ตัดใครออกจากเครือข่ายตลอดชีวิต ย้ำ!นะครับ ว่าไม่มีการตัดสมาชิก เป็นบริษัทหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มีการตัดสมาชิก ถ้าเป็นของต่างประเทศ เขาจะมีวิธีการตัดสมาชิกคือ ให้ต่ออายุสมาชิกทุกปี หรือหากไม่มียอดซื้อเกิน 6 เดือน จะตัดออกจากสมาชิก

เจ้าของกิฟฟารีนเป็นเจ้าของเครือข่ายลิขสิทธิ์มีข้อดีคือ

- ไม่ต้องลงทุน

- ไม่ต้องหาอาคาร สถานที่

- ไม่ต้องสรรหาสินค้า หรือวัตถุดิบ

- ไม่ต้องใช้งบจ้างบุคคลากร

- ใช้เวลาในการศึกษางานระยะสั้น

- สร้างความสำเร็จได้โดยสัมพันธ์กับเวลา คือ มีแนวทางที่ชัดเจนว่าระยะเวลาแค่นี้จะต้องมีความสำเร็จแค่ไหน

1 ความคิดเห็น:

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี