ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

ความสำเร็จของยูแคนดู

เว็บไซค์กิฟฟารีนยูแคนดู เปิดดำเนินการได้กว่า 3 ปีแล้ว


เรามีสมาชิกที่สนใจธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ ร่วม 5000 กว่าคน และ

ที่ได้สมัครกับบริษัทกิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ แล้ว 3000 กว่ารหัส และ

เรามีโกลด์สตาร์ที่กำเนิดเกิดขึ้น จากธุรกิจออนไลน์แล้ว 39 รหัส ,

ณ วันนี้เรามีสมาชิกที่ขึ้นตำแหน่ง Silver Star เกือบ 200 รหัส , Bronze Star 800 รหัส

เป็นสัญญาณที่ดี บ่งบอกว่าเว็บไซค์ และสมาชิกเรากำลังเติบโต และไม่นานนี้เราจักต้องมีโกลด์สตาร์อีก นับสิบรหัสที่กำลังเติบโตตามมา และตำแหน่งที่สูงขึ้น ๆ ไปอีก ก็จะมีตามมาเรื่อย ๆ

วันนี้ผมยังยืนยัน และตอกย้ำกับสมาชิก หรือท่านที่ยังไม่ตัดสินใจดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ว่า การดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ นั้นเป็นเรื่องง่าย – ง่าย ง่ายมาก ๆ ซะด้วยซ้ำไป

ด้วยว่าวันนี้เพียงเราเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จากห้าง supermarket เช่น Big C, Lotus, 7-Eleven หรือห้างอื่น ๆ ที่เรามักเคยชิน และเป็นพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่เคยชิน โดยที่เราไม่ได้ประโยชน์อันใดตามมาจากการบริโภคสินค้าที่อยู่ใน Supermarket เหล่านั้นเลย โดยอาจจะเริ่มจากการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้แล้ว หมดไปแล้วและต้องการซื้อใช้ใหม่ เช่น ยาสีฟัน , ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน , หรือบางท่านอาจจะเริ่มจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ก็ได้

ในแต่ละเดือนเราบริโภคสินค้าไม่ใช่น้อย ๆ เลยครับ บางครอบครัวนับเป็นหลักพันบาทต่อเดือน เมื่อเราซื้อของมาใช้ ถ้าเราลงบัญชีค่าใช้จ่ายในครัวเรือน แน่นอนครับ ต้องลงในช่องค่าใช้จ่าย เพราะนั่นคือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในครอบครัว ….

ในทางตรงกันข้าม วันนี้ท่านลองจินตนาการดูนะครับ สมมุติว่า วันนี้ท่านตัดสินใจ ทำบัตรสมาชิกที่ศูนย์กิฟฟารีน ที่ศูนย์ไหนก็ได้ สักที่หนึ่ง แล้วท่านก็ซื้อสินค้าใช้ แน่นอนครับ ในช่วงเดือนแรก ๆ ถ้าลงบัญชีเหมือนเราซื้อสินค้าตามห้าง supermarket ท่านอาจจะลงในช่องค่าใช้จ่าย … ในระหว่างการใช้สินค้าเหล่านั้น ถ้าท่านร่วมสร้างองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคร่วมกับเว็บไซค์ ซึ่งท่านอาจจะทำโดยการร่วมวางแบนเนอร์กับเว็บไซค์ ให้อินเตอร์เน็ต หรือเว็บไซค์ทำงานแทนท่าน 24 ชั่วโมงต่อวัน และ 7 วันต่อสัปดาห์

ใน 1 เดือนถ้ามีผู้ร่วมดำเนินธุรกิจ หรือมีคนสนใจในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ร่วมกับท่านเพียงแค่ 3 คน เพียงแค่ 3 คนต่อเดือน ในหนึ่งปี ท่านจะมี รายได้จากการบริโภคสินค้า นับหมื่นบาทต่อเดือน และด้วยปัจจุบัน การเชื่อมต่อเครือข่าย ที่สามารถเชื่อมต่อได้ถึงบ้าน เช่นนั้นโอกาสในการสร้างเครือข่ายของท่าน ยังมีผู้คนที่อาจจะยังไม่เข้าใจ หรือไม่รู้เรื่องการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค อีกนับล้านคน เช่นนั้นโอกาสในสร้างเครือข่ายของท่าน จึงไม่มีคำว่าตีบตัน ในทางตรงกันข้ามกลับเติบโต ขึ้นทุก ๆ วัน โดยท่านเพียงลงทุนซื้อสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ เฉกเช่นเดิม ๆ ของท่าน

ย้อนกลับไปลงบัญชีครัวเรือน สินค้าที่ท่านซื้อจากศูนย์กิฟฟารีน ต่อ ๆ ไปอาจจะลงในช่อง การลงทุนทำธุรกิจ นั่นหมายความว่าจะมีรายได้กลับมาจากการซื้อสินค้าใช้ของคุณเอง และสมมุติว่าใน 1 ปี องค์กรคุณเติบโต สร้างรายได้นับหมื่นบาทต่อเดือน นั่นหมายความว่าในแต่ละเดือนนั้นคุณได้ใช้สินค้าฟรี และมีรายได้เข้าสู่ครัวเรือน …. เพราะนี่คือผลพวง ของการสร้างเครือข่าย ผลพวงของระบบธุรกิจเครือข่าย ที่คุณได้สร้างเอาไว้ …

เดือนนี้คุณซื้อสินค้าใช้ 1,000 บาท แต่คุณมีรายได้จากเครือข่ายที่สร้างเอาไว้ 10,000 บาท นั่นหมายความว่า คุณได้กำไร และได้ใช้สินค้า ฟรี ตลอดชีวิต ของคุณ …

เห็นไหมครับ ธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ สร้างผลอะไรให้กับชีวิตเราบ้าง ด้วยระบบการทำธุรกิจง่าย-ง่าย เพียงวันนี้คุณตัดสินใจเปิดรหัสธุรกิจของคุณร่วมกับเรา ลองสร้างธุรกิจเครือข่ายของคุณดูสิครับ ไม่แน่นี่อาจจะเป็นการเริ่มต้นที่มองดูว่าเล็กน้อย แต่ผลส่งที่ตามมา นั้นมหาศาลเชียวครับ ถ้าคุณมองภาพการเติบโตของตลาด การเติบโตของเครือข่ายออก ตลาดผู้บริโภคจะยังคงเติบโต ต่อเนื่อง และโตอีกมากมายเชียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี