ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

กิฟฟารีน ตอกย้ำแบรนด์ไทยบนสังเวียนโลก

จากการประกาศผลการจัดอันดับของเว็บไซต์ www.directsellingnews. com ประจำปี 2552 (Direct Selling News Global 100-2009) จัดโดยนิตยสาร Direct Selling News ในประเทศ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนิตยสารที่นำเสนอ เนื้อหาข่าวสารข้อมูลในอุตสาหกรรมขาย ตรงในเชิงวิเคราะห์เจาะลึก เพื่อให้ผู้อ่าน ได้เรียนรู้และนำไปใช้ในธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จ โดยพิจารณาจาก ข้อมูลผลประกอบการปี 2552 ของทุก บริษัทเครือข่าย ผลการจัดอันดับล่าสุดในปี 2552 ปรากฏว่า บริษัท กิฟฟารีนฯ เป็นบริษัทขายตรงไทยรายเดียวที่ติด Top 100 ของบริษัทขายตรงทั่วโลก


พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่กิฟฟารีนได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัท ขายตรงชั้นนำหนึ่งใน ร้อยลำดับแรกของโลก จากบริษัทเครือ ข่ายทั้งหมดประมาณ 7 พันบริษัททั่วโลก ซึ่งกิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยรายเดียวที่ติดอันดับดังกล่าว

ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำจุดแข็งในเรื่องของความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ ซึ่งบริษัทได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 14 ปีของการดำเนินงาน เพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และกิฟฟารีนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ชื่อของบริษัทขายตรงไทย ปรากฏอยู่ในการจัดอันดับบริษัทของวงการขายตรงโลก ชี้ให้เห็นว่าบริษัทของคนไทย และผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์จากฝีมือคนไทยได้รับการยอมรับในต่างประเทศทั่วโลก

"การได้ติดอันดับหนึ่งในร้อยบริษัทขายตรงชั้นนำระดับนานาชาตินั้น นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับกิฟฟารีน แต่ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าขาดหัวใจของความสำเร็จ คือ เครือข่ายนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภค รวมถึงพนักงานชาวกิฟฟารีนทุกคน และจากหลากหลายรางวัลที่กิฟฟารีนได้รับ ตลอดจนการยอมรับจากผู้บริโภค จึงเป็นบทพิสูจน์ของการที่กิฟฟารีนได้ให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นทุ่มเทใน การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ การสร้าง ความสำเร็จให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน รวมถึงการสร้างแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 14 ปี จึงเป็นที่มาของ ยอดจำหน่ายที่สามารถนำพาชื่อเสียงจน ติดอันดับ Top 100 ของโลกดังกล่าว สะท้อนให้เห็นว่า สิ่งที่กิฟฟารีนดำเนินการมาตลอดตามปณิธานของบริษัทได้ดำเนินการมาอย่างถูก ทาง และเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและนานา ชาติ เพื่อสร้างชื่อให้กับธุรกิจและผลิตภัณฑ์จากประเทศไทยให้ปรากฏและเป็น ที่ยอมรับในเวทีโลก" พ.ญ.นลินี กล่าว เพิ่มเติม

กิฟฟารีน เติบโตอย่างมั่นคง ด้วย ผลประกอบการที่เพิ่มขึ้น 10% ทุกปี ยอดจำหน่ายรวมประจำปี 2552 ทั้งสิ้น 4,640 ล้านบาท มียอดขายโดยรวมแล้วเกินกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมทั้งมอบผลประโยชน์ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วเกินกว่า 16,000 ล้านบาท และมีนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ประสบความสำเร็จเป็นผู้มีรายได้เกินกว่าหลักล้าน ขึ้นไปแล้วมากกว่า 1,000 คน ปัจจุบันกิฟฟารีนมีศูนย์บริการทั้งหมด 107 แห่งทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียง และความภูมิใจให้กับประเทศไทยในตลาดโลกได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี