ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

พี่กวาง ปาฎลี กับรางวัล 60,000 บาท ในกิฟฟารีน


แสดงความยินดีกับ โบนัส 60,000 บาท ที่ได้จากการสะสมแต้ม สำหรับพี่กวางนะครับ

และอีกไม่นาน เราจะได้ยิน ข่าวดี ๆ แบบนี้จากสมาชิกท่านอื่น ๆ ในยูแคนดูอีก ...รอติดตามกันครับ

โบนัสนี้ได้จากการสะสมแต้ม จากยอดทีมกลางโกลด์สตาร์ สำหรับ สมาชิกตำแหน่งตั้งแต่โกลด์สตาร์ขึ้นไป ตามแผนการตลาดของกิฟฟารีน

ยอดทีมกลางโกลด์สตาร์ 20,000 ได้สะสม 0.5 คะแนน
ยอดทีมกลางโกลด์สตาร์ 30,000 ได้สะสม 1 คะแนน
ยอดทีมกลางโกลด์สตาร์ 45,000 ได้สะสม 1.5 คะแนน
และยอดตั้งแต่ 60,000 ขึ้นไปได้สะสม 2 คะแนน
เก็บไว้ให้ทุก ๆ เดือน และเมื่อครบ 24 คะแนนจะแลกเป็นเงินสดได้ 60,000 บาท เหมือนที่พี่กวางได้รับ

และเมื่อได้รับแล้ว ก็จะเริ่มสะสมใหม่ครับ ...

เป็นเงินโบนัสก้อนใหญ่ ที่ได้จากการทำงานของเรา
ลองจินตนาการดูนะครับ ถ้าเราทำยอดทีมกลางโกลด์สตาร์ เดือนละ 60,000 PV
เราจะได้คะแนนสะสม เดือนละ 2 คะแนน
นั่นหมายความว่า ภายใน 1 ปี หรือ 12 เดือนเราจะได้รับโบนัส 60,000 บาทจากกิฟฟารีน
และได้ในทุก ๆ ปีที่เรายังทำงานอยู่ ...

ถ้าเรามียอดทีมกลางเดือนละ 45,000 PV ก็จะได้นับโกลด์สตาร์ลม ได้รับคะแนนสะสม 1.5 คะแนน
และภายใน 16 เดือนเราก็จะครบ 24 คะแนน
ทำงาน 1 ปี 4 เดือน แลกโบนัส 60,000 บาท  ก็น่าสนเหมือนกันนะ ... 

ความสำเร็จแบบนี้ จะมีให้กับสมาชิกทุก ๆ คนครับ ถ้า เราเข้าร่วมโครงการ ปั้นโกลด์สตาร์
ด้วยยอดการบริโภคสินค้าที่สม่ำเสมอ มันจะส่งผลให้ เราประสบความสำเร็จ มีรายได้กันทุกคน
และเมื่อแต่ละคนสำเร็จ มันจะเกิดแรงเหวี่ยงอย่างมหาศาล ในการดึงดูดผู้คนให้เข้ามาร่วมงาน
กับบ้านยูแคนดู และนั่นหมายความว่า ธุรกิจของแต่ละคน ก็ย่อมเติบโต
ถ้าเราช่วยกันผลักดันโครงการนี้ เราจะได้เห็นความมหัศจรรย์ ของการลงทุน 1,000 บาท
เราจะมีรายได้จากการซื้อสินค้าใช้ และแน่นอนครับ ..

ความสำเร็จอีกมากมายรอให้เราสัมผัสในวันข้างหน้า ...
เรียนเชิญมาช่วยกันผลักดันความสำเร็จ ในบ้านยูแคนดูร่วมกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี