ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

กิฟฟารีน ธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง

งานที่เราทำมีสองประเภท
1.งานเลี้ยงชีวิต คืองานที่เราทำแบบทุกวัน ในชีวิตประจำวัน เป็นอาชีพหลักของเรา

2. คืองานสร้างชีวิต สร้างเพื่อสิ่งที่ดีกว่า สร้างเพื่อวันข้างหน้าคุณสามารถมอบความสำเร็จให้ลูกหลานได้ โชคดีเราสามารถทำงานสองประเภทนี้ไปพร้อม ๆ กัน

วันนี้คุณสร้างระบบเครือข่าย วันข้างหน้าเครือข่ายจะสร้างเม็ดเงินให้กับคุณ
และครอบครัวคุณ อย่างไม่สิ้นสุด

วันนี้คุณเริ่มสร้างหรือยัง และวันนี้คุณทำงานแบบไหนอยู่ ?


กิฟฟารีนออนไลน์ ธุรกิจที่ให้เราเป็นเจ้าของ เป็นเจ้านายของตัวเอง

ไม่บังคับยอด ไม่บังคับขาย ทำงานอย่างอิสระ จากที่บ้านของคุณเอง

ด้วยระบบการทำงานจากที่บ้านอย่างสมบรูณ์แบบ ของยูแคนดู

ขอเพียงมีคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เนต

คุณสามารถดำเนินธุรกิจของคุณอย่างสบายๆ

จากที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนๆก็ได้
ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

เป็นเครื่องมือในการสร้างเครือข่ายของนักธุรกิจกิฟฟารีน

ที่นี่คุณจะสามารถสร้างองค์กรเครือข่ายของคุณ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ทำได้แม้คุณไม่รู้จักใครเลย และด้วยการใช้เว็บไซค์ หรืออินเตอร์เน็ตทำงานนี้เอง

ธุรกิจของคุณจึงสามารถขยายตัวได้ตลอดเวลา

24 ชั่วโมงต่อวัน

7 วันต่อหนึ่งสัปดาห์

เทคโนโลยีที่ทำงานแทนคุณอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

หมดยุคแล้วสำหรับธุรกิจเครือข่าย

- ที่ต้องหิ้วสินค้าไปขาย

- ต้องไปสาธิตสินค้า

- ต้องไปตื้อคนที่เขาไม่สนใจ

- ต้องเข็นคนเข้าประชุม

ธุรกิจของคุณ

อนาคตของคุณ

ความสำเร็จของคุณ

รอคุณอยู่ที่นี่

เส้นทางสู่เจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค

ลงทุนเพียง 180 บาท

ไม่ต้องหาอาคาร

ไม่ต้องหาสินค้า

ไม่ต้องจ้างพนักงาน

ไม่มีการกู้เงินมาลงทุน และไม่มีความเสี่ยง

มีเวปไซต์ให้ใช้ขยายงาน

มีประกันภัย 120,000 - 360,000 บาท

มีสินค้าให้เลือก 2000 กว่ารายการ

และมีทีมงานคุณภาพคอยแนะนำช่วยเหลือ


คำว่าเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค

สมัยนี้มีคำนี้มาก แต่กิฟฟารีนไม่เคยทำตามใคร
เราเป็นเจ้าแรกที่บอกว่าทุกคนคือเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค

ทุกคนคือเจ้าของเครือข่ายบริโภคที่แท้จริง

เจ้าของธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริงต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. มีสินค้าที่ทุกคนซื้อกินซื้อใช้ได้จริงๆ บางแบรนด์มีให้สำหรับชนชั้นสูง ฐานะดีจึงซื้อได้ บางแบรนด์สำหรับคนชั้นกลางถึงล่าง แต่กิฟฟารีน มีสินค้าสำหรับคนในทุกฐานะ

2. มีความคุ้มครองลิขสิทธิ์เครือข่ายให้อย่างแท้จริง เพราะเราไม่มีการต่ออายุ ถ้าที่ไหนมีการต่ออายุก็ไม่ใช่เจ้าของเครือข่ายอย่างแท้จริง หรือที่ใดมีข้อแม้ว่าต้องซื้อของภายในระยะเวลานั้น หากไม่ซื้อจะตัดชื่อออก นี่ก็ไม่ใช่ แต่เราไม่ตัดใครออกไป จุดแข็งของกิฟฟารีนที่ไม่เหมือนใครคือ ใครสมัครมา
เราไม่ตัดใครออกไปเลย แม้เขาจะไม่ได้ซื้อหรือไม่ได้ทำงานก็ตาม

ถ้าเทียบกันบาทต่อบาท กิฟฟารีนให้ได้มากที่สุดของธุรกิจที่อ้างว่าเป็นเครือข่ายทั่วประเทศ และที่สำคัญ pv ของเราเท่าราคาสินค้าในชีวิตประจำวัน มีสินค้าน้อยมากที่ pv จะต่ำกว่าราคาที่เราซื้อ

"บริษัทกิฟฟารีน ไม่มีหนี้ หมอไม่เคยกู้แบงค์มาทำธุรกิจ หมอใช้เงินสดมาตลอด ตอนนี้หมอวางแผนผู้บริหารใน gerneration 2 แล้ว พวกเราไม่ต้องห่วง หมอต้องการให้กิฟฟารีนอยู่เป็นร้อยปี
ไม่ใช่อยู่เป็นแค่สิบยี่สิบปี"

ดูแลไม่กี่คน แต่ดูแลให้ดีดี แล้วเงินแสนเงินล้านจะตามมาเอง

จุดเด่นของกิฟฟารีน

1. คุ้มครองลิขสิทธิ์เครือข่าย 100% หนึ่งเดียวในโลก

2. มีสินค้าที่ติดตลาด ขายตัวเองได้

มั่นใจได้ว่าสินค้าของเราจะช่วยทุกท่าน ขับเคลื่อนรายได้อยู่เสมอ และตลอดไป ด้วยราคาและคุณภาพ กิฟฟารีนได้ซื้อวัตถุดิบมาจากที่เดียวกับแบรนด์ดังของโลก แต่เราเหนือกว่าตรงที่ เราสามารถเอาวัตถุดิบนั้นมาแปรสภาพให้เหมาะกับสภาพร่างกายของคนไทย

สินค้าของเรามีเหมือนที่ GNC มี (GNC คือ บริษัทอาหารเสริมในอเมริกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก) เรามีหมดเหมือน GNC แสดงว่าเราไม่มีทางล้าสมัยแน่นอน

3. เรามีระบบสนับสนุนการตลาด ที่แข็งแรงที่สุด ไม่ต้องลงทุน ไม่มีความเสี่ยง

คือ เรามีโรงงานผลิตสินค้าเอง มีศูนย์ธุรกิจให้บริการและดูแลนักธุรกิจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เราเสียภาษีเงินได้อัตราก้าวหน้าแทนนักธุรกิจ
เพื่อแบ่งเบาภาระที่จะต้องเสียก้อนใหญ่ในแต่ละปี

การดูแลสายงาน เราดูแลแค่ 4 ชั้นก็เพียงพอ คือ ดูแลตัวเราเอง ดาวน์ไลน์ติดตัว
ดาวน์ไลน์หลาน ดาวน์ไลน์เหลน อย่างนี้เราจะได้เงินแสนถึงเงินล้าน

แต่หากเราต้องการรายได้ 10,000-20,000 ต่อเดือน
เราก็ดูแลคนแค่สองชั้นก็พอ คือ ตัวเราเองและดาวน์ไลน์ติดตัว

และหากเราต้องหารรายได้ 20,000-50,000
เราก็ดูแลสามชั้น คือ ตัวเราเอง ดาวน์ไลน์ติดตัว ดาวน์ไลน์หลาน

งานนี้ไม่ได้อาศัยว่าต้องเก่ง แต่อาศัยความชำนาญการทำซ้ำๆมากกว่า

เช่นการดูแลคน การสร้างโกลสตาร์ การสร้างสายงานใหม่ๆ

ก็คือการทำงานซ้ำๆกัน ก่อให้เกิดความชำนาญ


ระบบสนับสนุนจากบริษัท

1. สร้างความพร้อมให้สมาชิกคือ มีการอบรมสัมนา ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

- ในศูนย์ธุรกิจ

- ในงานประชุมประจำเดือน

- งานสัมนาที่โรงแรมอินทรา ทุกวันอังคาร

- การอบรมแต่งหน้า / การอบรมบุคลิกภาพ

มีสื่อธุรกิจต่างๆ

- VCD

- เอกสารต่างๆ

- หนังสือเส้นขอบฟ้า

2. บริษัทช่วยรักษาและดูแลเครือข่าย
ท่านสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสมาชิกได้ทันทีง่ายดาย

- บริษัทมีดัชนีพัฒนาเครือข่ายใน สลิปเงินปันผล

- แผนผังองค์กาสมาชิก สามารถขอทางบริษัทได้

3. บริษัทมีโฆษณาประชาสัมพันธ์

4. จัดให้มีสินค้าแลกซื้อเพื่อกระตุ้นผู้บริโภคในทุกเดือน

5. จัดให้มีโปรแกรมการแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ
และโปรโมชั่นต่างๆเพื่อกระตุ้นให้นักธุรกิจมีความคึกคัก มีชีวิตชีวา

การบริหารเครือข่าย

1. ธุรกิจกิฟฟารีนเป็นเครือข่ายที่ขยายงานได้ง่าย

2. ถ้าเทียบกับบริษัทอื่น แบบบาทต่อบาท เราจะจ่ายคืนให้ได้มากกว่าที่อื่น

3. แผนธุรกิจไม่กดดัน ตรงที่ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ลด
หากบางเดือนเราไม่ว่างทำ ตำแหน่งเราก็ไม่ลด

4. เป็นบริษัทที่มีความพร้อม ทำให้คนไม่เก่งก็ทำได้เติบโตได้

5. สินค้าของเราขายตัวเองได้

สรุป เรามีสินค้าที่มากที่สุด ให้เงินปันผลที่มากที่สุด

เราเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างแท้จริง 100%ไม่ต้องมาต่ออายุกันอีก

ธุรกิจนี้สามารถให้เงินเป็นแสนเป็นล้านได้ หากต้องการ หากมุ่งมั่น
ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องมีวินัย + มีวิธีการ

วิถีชีวิตทุกคนก็เป็นเครือข่ายอยู่แล้ว เช่นเมื่อเราไปเจอหมอ หมอคนไหนรักษาดี เราก็ไปบอกต่อ ก็เท่ากับว่าเราทำธุรกิจเครือข่ายให้หมอคนนั้นแล้ว ถูกไหม
คนที่เหนื่อยมากได้น้อยคือคนทำงานไม่เป็น คนที่เหนื่อยน้อยได้มากคือคนที่ทำงานเป็น

กิฟฟารีน ทำง่าย ได้เยอะ และมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี