ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

เติบโตไปกับยูแคนดู ไปด้วยกัน ไปได้ไกล


หลังจากผลักดันโครงการปั้นโกลด์สตาร์ ให้ก่อกำเนิดขึ้นมา


ผมหมายมั่นปั้นมือว่า จะผลักดันโครงการนี้ ให้สำเร็จ ให้เห็นผล

ให้สมาชิกที่ร่วมโครงการ ประสบความสำเร็จกันอย่างจริงจัง และ

ในอนาคต หากผลจากโครงการนี้เดินหน้าไปด้วยดี เราอาจจะใช้

แนวทางของโครงการนี้ เป็นมาตรฐานเบื้องต้น สำหรับผู้คนที่จะร่วมงานกับยูแคนดู ..



แต่สิ่งเหล่านี้จะประสบความสำเร็จได้ เราต้องเข้าใจแนวความคิดของโครงการกันก่อน

และควรรู้บทบาทและหน้าที่ของ ตัวเราเอง ..

โครงการนี้จะสำเร็จได้ เราต้องมีจิต ในการทำงานอยู่ 2 อย่างครับ

หนึ่งคือ จิตใจแห่งการให้ และไม่คิดเล็ก คิดน้อย

สองคือ จิตใจแห่งการแบ่งปัน เพราะในงานนี้เรายิ่งแบ่งปัน ยิ่งช่วยก็ยิ่งโต..

ให้ และ แบ่งปัน สำคัญมากครับ ...

ขึ้นชื่อว่า ธุรกิจเครือข่าย ผมมองว่า งานพื้นฐานที่สำคัญ ที่จะทำให้ธุรกิจ ของเราเติบโต

สองอย่างที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือ

1 การสร้างเครือข่ายของผู้คน ซึ่งก็รวมทั้งหมดทั้งมวล เกี่ยวกับการสร้าง ทั้ง

การแนะนำ หรือสปอนเซอร์คนใหม่ สอน,แนะนำทีมงานที่เข้ามาสักระยะหนึ่งให้ทำงานเป็น

และเก็บรักษาคนเก่า ๆ ให้กำลังใจ ผลักดันให้เติบโต ซึ่งต้องทำควบคู่กันไป

2 คือการสร้างยอดธุรกิจให้เกิดขึ้น ทั่วไปเขาเรียกว่ายอดขาย แต่ผมขออนุญาตเรียกว่า

ยอดซื้อ เพราะแนวคิดในการทำธุรกิจที่ผมนำเสนอมาตลอด นั่นคือ เราซื้อ ไม่จำเป็นต้องขาย

สองสิ่งนี้สำคัญ และใครทำได้ ก็จะเติบโต มีรายได้จากธุรกิจอย่างแน่นอน ...



ประเด็นแรก การสร้างเครือข่าย ผมจะไม่เขียนถึงระบบการทำงานแบบเก่า ที่เรียกว่า

เพื่อนชวนเพื่อน ญาติชวนญาติ หรือชวนคนรู้จักมาทำงานด้วยกัน ที่เราบัญญัติศัพท์ใหม่

เรียกว่า การทำงานแบบ ออฟไลน์ นะครับ ..



แต่สิ่งที่ผมจะเขียนถึง คือการสร้างเครือข่ายผู้คนในแบบออนไลน์

สร้างเครือข่ายผ่านอินเตอร์เน็ตปัจจุบันนี้คงไม่มีใครปฏิเสธ ว่าเครือข่ายอินเตอร์เน็ต กำลังคืบคลาน

และค่อย ๆ เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตของผู้คนไปแล้ว

หลาย ๆ คนกลับเป็นคนที่ขาดอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เสพติดอีเมล์

เสพติดการท่อง อยู่ในโลกไซเบอร์ ไม่ยอมลุกออกจากหน้าจอไปทำกิจกรรมอย่างอื่น

และแน่นอนครับ อนาคตข้างหน้า หลาย ๆ อย่างจะคืบคลานเข้าสู่อินเตอร์เน็ตมากขึ้น ๆ

และชีวิตเราจะมีอินเตอร์เน็ตเป็นองค์ประกอบหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เหมือนที่ปัจจุบัน ชีวิต ทุก ๆ ชีวิตในเมือง จำเป็นต้องมีโทรศัพท์มือถือ

ติดอยู่ข้างกาย เสมือเป็นอวัยวะ ชิ้นที่ 33 ของเราไปแล้ว



ปัจจุบัน การสร้างรายได้จากเครือข่ายอินเตอร์เน็ต หรือเว็บไซค์ ใครที่รู้ช่องทาง

ใครที่ศึกษา วิธีการหาเงินบนอินเตอร์เน็ต เส้นทางข้างหน้า

ยังมีเม็ดเงินให้เก็บเกี่ยวจากโลกไซเบอร์นี้อีกมากมายเชียวครับ

ไม่ว่าจะเป็นจากการโฆษณา หรือการขายสินค้า ..

ในแต่ละปี จะมีเม็ดเงินวิ่งว่อนอยู่บนอินเตอร์เน็ตนับหมื่นล้านบาท

บ้านยูแคนดู ก็เป็นเว็บไซค์ หนึ่งในหลายล้านเว็บไซค์ ที่วิ่งอยู่บนโลกไซเบอร์

ที่นี่เราเป็นชุมชนคนทำธุรกิจเครือข่ายของบริษัท กิฟฟารีน บริษัทเครือข่าย

ของคนไทย และก่อกำเนิดขึ้นในปี 2539 เปิดดำเนินการมากว่า 14 ปีแล้ว ...



และแน่นอนครับ ที่นี่เราใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน โดยการออกแบบระบบงาน

ให้สามารถสื่อสาร ระหว่างเพื่อนสมาชิก ในองค์กรเครือข่ายของเรา

สะดวกและง่ายในการติดต่อ ...



คำถามแรกที่ผมมักจะได้รับจาก หลาย ๆ คนคือ

เราจะสร้างเครือข่ายจากอินเตอร์เน็ตได้อย่างไร และรายได้จะมาจากไหน

ไปรับเงินที่ไหน จ่ายจริงหรือเปล่า วันนี้จะไม่ตอบคำถามเหล่านี้ครับ

เพราะได้เขียนไว้มากพอควรแล้ว แต่จะมาบอกคนเก่า และคนใหม่ว่า

จะดีไหม ถ้าวันนี้เราสามารถทำธุรกิจได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะสร้าง

ทีมงาน หรือสร้างเครือข่าย สร้างรายได้ ได้อย่างไร

แต่เมื่อร่วมงานกับบ้านยูแคนดูแล้ว สบายใจได้ว่า จะสามารถมีทีมงาน มีเครือข่าย

เติบโตและมีรายได้แน่นอน

ด้วยบ้านยูแคนดู มีระบบสนับสนุน ที่จะเป็นแรงช่วยให้

เราสามารถมีองค์กรเครือข่ายได้ กันทุก ๆ คน และยูแคนดูมีทางเลือก

ให้คุณ ๆ ได้ว่าจะร่วมโครงการ นั้นหรือไม่ ....



ข้อตกลงร่วมกันง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ เพื่อผลักดันให้คุณเติบโตไปข้างหน้า

เติบโตได้ มีทีมงานได้ แม้คุณทำโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตไม่เป็น

ร่วมทำธุรกิจ กับบ้านยูแคนดู แล้วทำแบบสบายใจ ด้วยการซื้อสินค้าใช้

ส่วนการสร้างทีมงาน สร้างเครือข่ายนั้น

ให้โครงการที่บ้านยูแคนดู และระบบงานที่บ้านยูแคนดูมี

ช่วยสร้างทีมงาน สร้างเครือข่ายให้ จะดีไหมครับ

บทบาทและหน้าที่ของผู้ร่วมงานคนใหม่ หรือสมาชิกใหม่ในบ้านคือ

ร่วมโครงการ ซื้อสินค้าใช้ และร่วมลงโฆษณากับบ้านยูแคนดู

โดยไม่ต้องกังวลว่า จะติดตามสายงานอย่างไร จะพูดกับใครอย่างไรดี



ระหว่างนั้นคุณก็ค่อย ๆ เรียนรู้แผนการตลาดของกิฟฟารีน

ค่อย ๆ เรียนรู้แนวความคิด ของโครงการ และภาพรวมของโครงการ

มันมีประโยชน์ และ มีพลังในการผลักดันความสำเร็จให้กับเราอย่างไรบ้าง

ค่อย ๆ เรียนรู้ ซึ่งผมเชื่อว่า หากคุณใส่ใจจริง ๆ ไม่เกิน 1 เดือนก็จะมองภาพรวม

และแนวความคิดแห่งบ้าน ยูแคนดู และโครงการปั้นโกลด์สตาร์ออกอย่างแน่นอน

บทบาท สำหรับอัพไลน์ที่ทำงานเป็นแล้ว โดยเฉพาะโกลด์สตาร์

ต้องเป็นพี่เลี้ยง ช่วยดูองค์กรเครือข่าย และช่วยต่อสายงานให้กับเครือข่าย

ของตัวเอง ช่วยเป็นพี่เลี้ยงแนะนำแนวทาง และแบ่งปันความรู้ในการทำงาน

เชิญชวนคนใหม่ๆ เข้าสู่โครงการ เพื่อผลักดันให้ทุก ๆ คนประสบความสำเร็จร่วมกัน



เบื้องต้นอาจดูติด ๆ ขัด ๆ แต่เมื่อเราทำความเข้าใจสักพัก เราจะทำงานด้วยความราบรื่น

และสุขใจที่เห็นองค์กร ต่างก็เติบโต ตามวาระและเวลาของตัวเอง

และเมื่อคนในองค์กรเครือข่ายเติบโต ก้าวสู่ตำแหน่งโกลด์สตาร์

บทบาทและหน้าที่ในการดูแลองค์กรตัวเอง ก็ผ่องถ่ายไปสู่เจ้าของเครือข่าย

เมื่อเป็นเช่นนี้ เราจะเติบโตกันทั้งระบบ และแน่นอนครับ คนในองค์กรเครือข่าย

จะเติบโต และมีรายได้ เป็นพาราไดซ์ได้ และเป็นพาราไดซ์คุณภาพ

ที่ได้รับเงินเดือนตามตำแหน่ง ดำรงคุณสมบัติตามที่บริษัท กำหนดไว้ ...

แนวทางการทำงาน ด้วยโครงการนี้จึงเป็นการทำงานง่าย ๆ

เติบโต ง่าย ๆ ด้วยแนวคิดการซื้อสินค้าใช้

และการช่วยให้ดาวน์ไลน์ใต้ล่าง มีทีมงาน มีองค์กรเครือข่าย

เป็นการช่วยกัน ผลักดัน กันทั้งระบบ

คนมาใหม่ก็มีเครือข่าย คนที่อยู่เก่าก็เติบโต และมีรายได้..

แบบนี้ดีไหมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี