ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

โครงการปั้นโกลด์สตาร์ ...เพิ่มเติม 1

ตามที่ผมได้ส่งข่าวเกี่ยวกับโครงการ ปั้นโกลด์สตาร์ เพื่อเป็นเครื่องมือในการผลักดันให้กับสมาชิก


ได้ก้าวสู่ตำแหน่งโกลด์สตาร์และตำแหน่งสูง ๆ ขึ้นไปให้ทราบแล้วนั้น มีสมาชิกหลายคนที่ได้สอบถามผม

เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเพื่อทำโฆษณาร่วมกัน ซึ่งผมได้แจ้งข่าวให้ทราบแล้วว่าเก็บวันละ 10 บาท , เดือนละ 300 หรือ 3600 บาทตลอดโครงการนั้น

มีสมาชิกสอบถามว่า สามารถแบ่งจ่ายได้ไหม หรือต้องจ่ายครั้งเดียวทั้งหมดเลย

ทั้งนี้เนื่องจากว่า มีสมาชิกหลายคนขอแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน และเพื่อสนับสนุนให้กับสมาชิกที่ยังมีเงินทุนน้อย ยังมีรายได้น้อย

สามารถเข้าร่วมโครงการได้ จึงให้สมาชิกสามารถทยอยจ่ายรายเดือนได้ แต่ขอให้จ่ายภายในไม่เกินวันที่ 10 ของเดือนทั้งนี้

เพื่อผมจะได้รวบรวมเงิน ไปทำโฆษณาให้กับโครงการต่อไป

เมื่อโอนเงินแล้วให้เข้าไปยืนยันการโอนเงิน ในห้องทำงานส่วนตัว เมนู โครงการปั้นโกลด์สตาร์ และ สรุปเงินโฆษณา

และผมได้ทำโปรแกรมรองรับให้เราได้ช่วยกันดู ช่วยกันบริหารโครงการ มีสมาชิกดาวน์ไลน์ในองค์กรคนไหนที่ยังไม่ได้จ่ายเงินบ้าง

เราสามารถตรวจสอบได้ และหากพบว่ายังไม่ได้โอนเงิน กรุณาช่วยติดต่อประสานงานให้กับโครงการ ต่อไปนะครับ

ในแต่ละสิ้นเดือนให้สมาชิกที่ร่วมโครงการได้บันทึกยอดซื้อสินค้าของตัวเอง หรือของดาวน์ไลน์ด้วยก็ได้ เพื่อเป็นตัวบ่งชี้ หรือตัวชี้วัด

สำหรับการเติบโตในยอดธุรกิจของโครงการที่เรา ร่วมกันผลักดันให้ก่อกำเนิด และเติบโตร่วมกัน ทั้งนี้การบันทึกยอดการซื้อสินค้า

เราให้เกียรติซึ่งกันและกันในการบันทึก ตามความเป็นจริงที่ได้ซื้อสินค้าใช้กันนะครับ

และโครงการนี้เริ่มต้นในเดือน พ.ค. 2553 นี้เลย ท่านใดที่สะดวกโอนเงินค่าทำโฆษณา ก็โอนให้ผมได้เลย โดยจะแบ่งจ่ายรายเดือน

ราย 3 เดือน ราย 2 เดือน หรือใครจะจ่ายหมดทีเดียวทั้งปีเลยก็ได้นะครับ

ทั้งนี้ผมขอความร่วมมืออัพไลน์ โกลด์สตาร์ต้นสายงาน ได้ช่วยกันติดต่อประสานงาน และอำนวยความสะดวก

ให้กับสมาชิกหรือดาวน์ไลน์ในสายงนของตัวเอง ด้วยนะครับ

หากสมาชิกท่านใด ที่ยังไม่มีอัพไลน์โกลด์สตาร์ หรืออัพไลน์โกลด์สตาร์ไม่ได้ร่วมโครงการ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะโครงการนี้

เราจะช่วยเหลือกันและกัน ร่วมแรงร่วมใจกันผลักดัน ให้ทุก ๆ คนเติบโตร่วมกันครับ

หากเราทุก ๆ คนเข้าร่วมโครงการและร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะโต และมีรายได้กันทุก ๆ คนครับ

เติบโต ได้ง่าย ๆ บนเส้นทางเครือข่าย ธุรกิจกิฟฟารีน ในแบบออนไลน์

เราจะทำธุรกิจด้วยความสบายใจ และเติบโตได้ ด้วยกลไก และรูปแบบของโครงการที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา
เรียนเชิญสมาชิกที่ยังไม่ได้ร่วมโครงการ เข้าร่วมโครงการนี้ด้วยกัน

สร้างความมหัศจรรย์ให้เกิด กับบ้านยูแคนดู เราทุกคนจะมีรายได้ และเติบโต แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี