ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

แปรงสีฟันเก่าที่กำลังจะถูกทิ้ง ลองนำมาประยุกต์เป็นอุปกรณ์แต่งเติมความงาม

เส้นผม...หลังจากคุณไดร์ผมเสร็จแล้ว อาจมีเส้นผมบางส่วนชี้ฟูอยู่ ป้ายเจลแต่งผมลงบนแปรงสีฟันเก่านี่แหละ แล้วลูบลงบนเส้นผมบริเวณนั้นเบาๆ เท่านี้ผมก็เรียบสวยไม่เสียทรง หรือคนที่ทำสีผมเองที่บ้าน สามารถใช้แปรงสีฟันเป็นอุปกรณืแต่งแต้มสีผมบริเวณโคนผม โดยไม่ต้องสวมถุงมือด้วย
คิ้ว...สาวๆคิ้วดกหลายท่านประสบปัญหาคิ้วยุ่งเหยิงไม่เป็นรูปทรง ลองฉีดสเปรย์แต่งผมลงบนแปรงสีฟันเล็กน้อย แล้วแปรงขนคิ้วให้เข้าที่ โดยเริ่มจากบริเวณกลางคิ้ว แล้วไล่เรียบไปทางหางคิ้วในทิศทางเดียวกับที่เส้นขนงอกขึ้นมา รับรองคิ้วจะเนี๊ยบตลอดวัน

มาสคาร่า...ถ้าปัดมาสคาร่าแล้วจับกันเป็นก้อนบนขนตา แก้ไขง่ายๆ เพียงใช้แปรงสีฟันแปรงขนตาอย่างเบามือที่สุด เจ้าก้อนเหล่านั้นจะหายไปในพริบตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี