ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

โครงการปั้นโกลด์สตาร์ ...เพิ่มเติม 2

ผมได้พัฒนาโปรแกรม สำหรับรองรับโครงการปั้นโกลด์สตาร์ เรียบร้อยแล้ว


ณ วันนี้ระบบสามารถรองรับการทำงาน การบริหารโครงการได้ และในอนาคตจะทำเพิ่มเติมให้เช่น

มีดาวน์ไลน์ของเรากี่คนที่สมัครร่วมโครงการนี้

มีดาวน์ไลน์กี่สายงาน ที่ร่วมโครงการ , แต่ละสายงานมีกี่คน

ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะทำให้เราบริหารและจัดการโครงการได้ เพื่อผลักดันให้เราเป็นโกลด์สตาร์ หรือพาราไดซ์ได้ในวันข้างหน้า

เราจะเป็นโกลด์สตาร์ได้ ต้องมีสมาชิกที่ร่วมโครงการอย่างน้อย 30 คนขึ้นไป ซึ่งหาก 30 คนนี้บริโภคสินค้า

คนละ 1000 หรือ พันกว่า ๆ ก็จะส่งผลให้เรามียอดธุรกิจถึง 45,000 PV ซึ่งจะทำให้เราเป็นโกลด์สตาร์ได้

และสมาชิกที่เป็นโกลด์สตาร์แล้วสามารถวางแผนขึ้นพาราไดซ์ได้ โดยเราต้องหาสายงานมาร่วมโครงการนี้กับเรา

อย่างน้อย 10 สายงาน และเรียนเชิญดาวน์ไลน์ที่อยู่ในสายงานต่าง ๆ เข้าร่วมโครงการนี้ร่วมกัน

ไม่นาน สายงานแต่ละสายงานนั้นก็จะเป็นโกลด์สตาร์ และเราก็จะเป็นพาราไดซ์

และเืมื่อระยะเวลาผ่านไป สายงานเราจะเติบโตสม่ำเสมอ ประสบความสำเร็จ มีรายได้จากธุรกิจนี้กันทุก ๆ คน

เราจะทำธุรกิจแบบมีความสุข และมีรายได้จากการบริโภค จริง ๆ เหมือนที่ผมเคยเขียนไว้ ...

สมาชิกท่านใด ที่สะดวกโอนเงิน ก็โอนเงินเข้าโครงการได้เลยนะครับ เดือนละ 300 บาทเพื่อผมจะได้รวบรวมไปทำโฆษณา

ประชาสัมพันธ์ โครงการ และเมื่อโอนเงินแล้ว ให้เข้าไปแจ้งยืนยัน ในห้องทำงานส่วนตัว เมนู ปั้นโกลด์สตาร์

และเงินทำโฆษณา นะครับ กรุณาอย่าเพียงโทรแจ้งผม เพราะข้อมูลในการบริหารจัดการค่อนข้างเยอะ

แจ้งเอาไว้ในระบบ ผมจะได้ตรวจสอบและนำเข้าระบบงานต่อไปนะครับ

และในแต่ละเดือน สมาชิกท่านใดที่ซื้อสินค้าส่วนตัวแล้ว ให้บันทึกยอดการซื้อสินค้าของตัวเองเข้าในระบบด้วยนะครับ

ทั้งนี้เราสามารถพิมพ์ยอดการสั่งซื้อสินค้า ของดาวน์ไลน์ได้จากศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศ อัพไลน์สามารถบันทึกยอดการบริโภค

หรือยอดสั่งซื้อของดาวน์ไลน์ได้ และการบันทึกยอดซื้อนี้ ผมให้เกียรติกับคุณ ๆ บันทึกเองนะครับ...
,,,,,,,,,,,,,,,,,,
สมาชิกที่ยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการผมเรียนเชิญอีกรอบนะครับ ซื้อใช้เดือนละ 1000 บาท พร้อมทำโฆษณาร่วมกันเดือนละ 300

แต่โครงการนี้จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยผลักดันให้เราประสบความสำเร็จกันทุก ๆ คนครับ ..

เรียนเชิญเข้าร่วมโครงการด้วยกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี