ยินดีต้อนรับนักธุรกิจออนไลน์ทุกท่าน

เราทำธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่ขายตรง

คนส่วนใหญ่ที่ไม่เข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่าย เพราะเขาไม่รู้ความแตกต่างระหว่าง การสร้างเครือข่าย กับ การขายตรง ไม่น่าแปลกใจเพราะบริษัทเครือข่ายที่มีชื่อเสียงต่างอยู่ในสมาคมขายตรง และในบางครั้งคุณอาจมองการทำธุรกิจเครือข่ายเหมือนการเดินขายของตามบ้าน เพราะว่าคนส่วนใหญ่รู้จักกับธุรกิจเครือข่ายครั้งแรก เมื่อมีผู้มาเคาะประตูบ้านคุณและพยายามขายของให้คุณ ซึ่งที่จริงแล้ว มีลักษณะบางอย่างที่แยก ธุรกิจเครือข่าย ออกจากการขายตรง นั่นคือ หากคุณอยู่ในธุรกิจเครือข่าย คุณอยู่ในธุรกิจเพื่อตัวคุณเอง แต่ไม่ใช่โดยตัวคุณเอง


การเข้าร่วมธุรกิจคุณจะซื้อสินค้าในราคาขายส่ง และคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวคุณเองด้วย หลายคนเข้าร่วมธุรกิจด้วยเหตุผลนี้ เมื่อคุณซื้อสินค้าในราคาขายส่ง คุณรู้สึกว่าคุณขายปลีกได้ และจะได้กำไร ทำให้คนจำนวนมากเข้าใจผิดว่า คุณต้องขายปลีก คุณจึงจะประสบความสำเร็จ

คุณสามารถขายได้ถ้าคุณต้องการ หรือต้องการขายเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนก็ขายไปเถิดครับ แต่หากคุณต้องการสร้างรายได้มหาศาล ความสำเร็จนั้น ต้องมาจากการสร้าง เครือข่าย

คำว่า ขาย เป็นคำที่คนส่วนใหญ่กลัว ในธุรกิจเครือข่าย คุณไม่จำเป็นต้อง ขาย ตามความเข้าใจของคนส่วนใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ต้องเคลื่อนไหว มิฉะนั้นจะไม่มีใครได้รับเงิน

เมื่อคุณสร้างองค์กร หมายความว่า คุณกำลังสร้างเครือข่ายที่ใช้ในการกระจายสินค้า เพื่อให้สินค้าของคุณเคลื่อนไหว

บริษัทธุรกิจเครือข่ายส่วนใหญ่ ไม่ต้องเสียเงินมหาศาลไปกับการโฆษณา เพราะสุดยอดการโฆษณา คือ การบอกปากต่อปากของสมาชิก ดังนั้น บริษัทเครือข่ายจึงมีเงินมาจ่ายค่าตอบแทนให้สมาชิก รวมไปถึงมีเงินมาใช้ในการพัฒนาสินค้าได้มากกว่าบริษัททั่วๆไป

หากคุณทำงานให้กับบริษัทขายตรง เมื่อคุณย้ายถิ่นที่อยู่ คุณอาจต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง แต่หากคุณอยุ่ในธุรกิจเครือข่าย คุณสามารถย้ายไปที่ใดก็ได้ โดยไม่สูญเสียรายได้จากองค์กรที่คุณสร้างไว้ การทำธุรกิจเครือข่ายคุณสามารถสร้างรายได้มากมายจากการสร้างองค์กร ไม่ใช่การขาย

คุณสามารถมีความเป็นอยู่ที่ได้จากการขาย แต่คุณจะสร้างความมั่นคงของรายได้อย่างถาวร ได้จากการสร้างองค์กรเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google Groups
สมัครสมาชิก giffariner
อีเมล:
เยี่ยมชมกลุ่มนี้

I CAN DO YOU CAN DO

กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่าย รายได้ดี